Roygent Parks Hanoi Roygent Parks Hanoi

scroll

Offers

2019/10/13

毎週日曜日朝市(野菜直売会)開催 / Tổ chức hội chợ rau mỗi sáng thứ hai hàng tuần (Hội chợ rau organic nhà trồng)

毎週日曜日朝市(野菜直売会)開催 / Tổ chức hội chợ rau mỗi sáng thứ hai hàng tuần (Hội chợ rau organic nhà trồng)

RoygentParksのレストラン前で、毎週日曜の10:30-13:00(多少の変動あり)

ニコニコ野菜さんの新鮮なお野菜が購入できます。

ニコニコ野菜さんと言えば、無農薬、無化学肥料、おいしい野菜を届けてくれる有難い存在。Roygent Parksにお住いの方はもちろん、近隣からも皆さんお越しになられるんですよ。1kgあたり12万vndで、50g単位の量り売りですから、単身の方も少量単位で買えるのが嬉しいですね。また体に優しいピーナッツオイルや、豆乳なども販売しています。

ハノイに来て、料理に目覚めた!という単身者の方も多く、大好評です。自宅の館内にこうやって来てくれるのは嬉しいですね!

またレストランレジ横では、THE DINING自家製パンも販売。やみつきになると人気の塩パン始め、各種人気です!

Roygent Parksでのおいしい毎日、おススメです!

 

Bạn có thể mua rau củ tươi mới của Nikoniko trước nhà hàng Roygent Parks vào lúc 10h30 tới 13h thứ 2 hàng tuần.Nói tới rau củ của Nikoniko là nói tới nơi cung cấp rau củ tươi ngon không thuốc trừ sâu, không sử dụng phân bón hóa học.

 Không chỉ những vị khách sống ở Roygent Parks, còn có những vị khách sống ở gần đó ghé thăm. Một kilogam là 120000VND, tuy nhiên thật đáng mừng là ở đây cũng có bán theo lạng tính theo đơn vị 50g, vì vậy nên những vị khách sống một mình có thể mua chúng với số lượng ít. Hơn nữa, ở đây cũng có bán những thứ tốt cho sức khỏe như dầu lạc, sữa đậu nành, vv

 Nó cũng rất được ưa thích với nhiều vị khách sống một mình, họnói rằng sau khi tới Hà Nội, họ thích việc nấu ăn hơn. Thật tốt khi mà Nikoniko mang những sản phẩm rau củ tươi ngon tới bántrực tiếp tại tòa nhà.

 Hơn thế nữa, phía bên cạnh nơi thanh toán của nhà hàng cũng có bán bánh mỳ tự sản xuất của The Dinning. Các loại bánh mỳ đều rất được ưa chuộng, đặc biệt là bánh mỳ bạn có thể ăn đến mức nghiện luôn!

Thực phẩm ngon mỗi ngày với Roygent Parks!

 

Contact Us

ロイジェントパークスハノイへのご入居またはご宿泊に関する
お問い合わせは下記までご連絡ください。

(+84)24-3232-3750 (+84)24-3232-3750 (日本語対応)