Roygent Parks Hanoi Roygent Parks Hanoi

scroll

Offers

2019/04/01

1 day Trip~ハノイ市内観光~ / Chuyến đi thăm quan Hà Nội một ngày -2019.3.23-

1 day Trip~ハノイ市内観光~ / Chuyến đi thăm quan Hà Nội một ngày -2019.3.23-

ロンビエンにある漆工芸品の製造直売店に行きました。ハノイは漆器も有名です★
なかなか見ることのない漆器の作業現場を見て、ベトナム人の器用さを目の当たりにしました。
店内には、カラフルでさまざまな漆工芸品が売られており、見ているだけでもワクワクします♪
店員さんとお話しながら漆工芸品を購入。自分用はもちろんのこと、お土産、プレゼントにも喜ばれることでしょう♪

ランチは、ベトナム料理『BANH DA CUA(バインダークア/カニ味噌のラーメン)』『海鮮春巻き』でした。BANH DA CUAはベトナム北部(ハイフォン)の名物料理で、BANH DA=サトウキビで色づけされた赤茶色の乾麺、CUA=カニという意味です。
カニの出汁が効いていて、きしめんのような弾力があり(ラーメンと書いていますが)、やみつきになるおいしさでした。海鮮春巻きは、カニ、エビがたっぷり入っていて食べ応えがありました。

午後は、HANOI CITY TOURバスで旧市街からタイ湖方面を周遊しました。
2階建ての観光バスで、気分はすっかり観光客♪
最後は、Craft Link(少数民族の雑貨店)にも行きました。

曇り空ではあったものの(それもハノイらしいですが)、ハノイ観光を満喫できました!
ハノイ在住歴が長いほど観光地に行く機会も減るので、そういう方にとっては、ハノイの新たな一面を発見することができました✨

~行ったお店~
・漆工芸品店:ATELIER PASCALE(MAP)
・ランチ:Quan Ba Cu (MAP)
・雑貨店:Craft Link (MAP)

Chúng tôi đã tới một của hàng chế tác sản phẩm sơn mài ở Long Biên, Hà Nội cũng được biết tới với những sản phẩm sơn mài nổi tiếng. Chúng tôi đã được đến nơi chế tạo ra những sản phẩm sơn mài và tận mắt chứng kiến sự khéo léo, lành nghề của các nghệ nhân Việt Nam; đây là những trải nghiệm mà chúng tôi chưa từng có trước đây.
Tại cửa hàng này , có rất nhiều sản phẩm sơn mài nhiều màu sắc được bày bán, chỉ nhìn ngắm thôi chúng tôi cũng cảm thấy rất thú vị. Chúng tôi vừa trò chuyện với Chủ cửa hàng vừa lựa chọn các món đồ. Chúng tôi rất vui khi chọn được những món đồ cho bản thân, những món quà lưu niệm dành tặng cho bạn bè và người thân.

Buổi trưa, chúng tôi được thưởng thức món ăn Việt Nam như Bánh đa cua bể, Nem hải sản. Bánh đa của là món ăn nổi tiếng của Miền bắc Việt Nam ( Tp. Hải Phòng). Bánh đa – là sợi mì có màu nâu đỏ từ mía; Cua – có nghĩa là Con cua. Súp được làm từ cua và hơi sệt như Kishi-men, đây là một món ăn rất ngon và hương vị khó quên. Nem hải sản thì được làm từ rất nhiều tôm và cua.

Buổi chiều, Chúng tôi đi dạo quanh Khu phố cổ rồi đến Hồ Tây bằng xe Bus Hanoi City Tour. Khi ngồi trên xe bus 2 tầng đi tham quan thành phố, cảm giác rất thú vị . Cuối cùng, chúng tôi đã tới của hàng Craft Link ( cửa hàng bách hóa của người dân tộc thiểu số).

Mặc dù trời nhiều mây ( một tiết thời rất Hà Nội) nhưng chúng tôi đã tận hưởng được một ngày ngắm cảnh Hà Nội trọn vẹn. Khi sống ở Hà Nội càng lâu thì có vẻ như sẽ càng ít có dịp để đến những địa điểm du lịch; mà thay vào đó chúng tôi đã có thể khám phá ra những góc nhìn khác và mới hơn về Hà Nội.

Các địa điểm được nhắc tới:
– Cửa hàng sản phẩm sơn mài : ATELIER PASCALE(MAP)
– Bánh đa cua bể Bà Cụ (MAP)
– Cửa hàng Craft Link (MAP)

Contact Us

ロイジェントパークスハノイへのご入居またはご宿泊に関する
お問い合わせは下記までご連絡ください。

(+84)24-3232-3750 (+84)24-3232-3750 (日本語対応)