Roygent Parks Hanoi Roygent Parks Hanoi

scroll

Offers

2019/05/20

共用施設・サービス/ Các dịch vụ và tiện ích chung

共用施設・サービス/ Các dịch vụ và tiện ích chung

ホテル利用者の方にもご利用いただける施設、サービス

1Fの大浴場(男湯・女湯)は日本の旅館の温泉をイメージしており、ベトナムにいることを忘れてしまう空間になっています。
男湯にはサウナもあります。女湯にサウナはないですが、一部の時間帯で男湯を女湯として、女性にもご利用いただけるようにしています。

屋外には、プール、BBQスペース。BBQは2Fレストランで予約をしていただければ、手ぶらでBBQを楽しめます。

24FにはGYMとParty Roomがあります。Party Roomには子どもたちが遊べるKids room、そして本も1000冊ほど取り揃えています。Wi-Fiも完備しているのでパソコン等の作業も可能です!

ご入居者専用のシャトルバスもあり、旧市街、タイ湖方面など運行しています。

朝食は2Fレストラン(THE DINING)にてビュッフェスタイルです。ランチ、ディナー、またカフェ、バーも併設してます。

 
 
Chúng tôi xin phép được giới thiệu về các dịch vụ và tiện ích chung dành cho Quý khách ở khách sạn.

Tại tầng 1 của khách sạn, Quý khách có thể sử dụng Phòng tắm Công cộng ( dành cho nam và nữ )– Onsen đây là một đặc trưng của văn hóa Nhật Bản; khi bước vào đây Quý khách sẽ được tận hưởng cảm giác như ở Nhật Bản mà không phải là đang ở Việt Nam.

Ở khu vực phòng tắm dành cho Nam, có cả phòng Xông hơi. Mặc dù ở khu vực phòng tắm dành cho Nữ không có phòng Xông hơi nhưng trong khung giờ nhất định thì các vị khách Nữ có thể sử dụng phòng tắm của Nam một cách thoải mái.

Bên ngoài khu vực khách sạn đó chính là khu vực phục vụ BBQ và bể bơi ngoài trời. Quý khách có thể đặt trước tại nhà hàng ở tầng 2 và tận hưởng không khí nướng BBQ ngoài trời.

Phòng Party và phòng tập Gym được bố trí trên tầng 24 của khách sạn. Tại phòng Party, có phòng Kid room là phòng vui chơi dành cho trẻ em và cũng có khoảng 1000 cuốn sách được để sẵn tại phòng Party cho Quý khách thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trong phòng có thể truy cập Wifi miễn phí nên Quý khách hoàn toàn có thể sử dụng máy tính tại đây.

Đối với những Quý khách ở tại Roygent Parks Hanoi còn có thể sử dụng dịch vụ xe Bus đưa đón miễn phí đi thăm quan khu vực phố cổ, hồ Hoàn Kiếm…

Với bữa sáng, Quý khách sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn buffet tại nhà hàng The Dining ở tầng 2; ngoài ra nhà hàng còn phục vụ ăn trưa, ăn tối và quầy bar.

Sauna

Contact Us

ロイジェントパークスハノイへのご入居またはご宿泊に関する
お問い合わせは下記までご連絡ください。

(+84)24-3232-3750 (+84)24-3232-3750 (日本語対応)