Roygent Parks Hanoi Roygent Parks Hanoi

scroll

Offers

2019/06/24

Half day Trip~ライチ狩り~ / Chuyến đi hái vải dã ngoại nửa ngày -2019.6.22-

Roygent Parks Hanoiからバスで片道約3時間、バクザン省のChu村にライチ狩りへ行きました。

ベトナムはライチのおいしい時期です☆ライチの木は落葉樹のため、10℃近くまで下がったところで実がなり、5月後半ごろから収穫されます。そのため、ベトナムの中でも北部でしか獲れません。ベトナムのライチは高品質で、アメリカ、ヨーロッパ、オーストラリアにも輸出されています。

シーズン期間の短い今だからこそできる貴重なライチ狩り✨
現地で食べたライチはプリップリでとても甘くおいしかったです♡
お土産に大量購入される方もいらっしゃいました。

日本ではあまり見かけることのないライチ。
調べてみると「ライチ病」という言葉を発見。
糖質が多く含まれており、食べ過ぎることにより体温が上がり、めまい、頭痛や動悸などの症状が出ることも・・・。
1日5個~10個までの制限や、塩水に1時間以上置いてから冷やして食べるなど食べ方にはコツがあるとのこと。
⚠️糖尿病の方には糖質が高いので要注意⚠️

スーパー等でもよく見かけるライチ。
糖質が高い=虫たちも大好物♡なので、購入したらすぐ、しっかり洗うことが大事です!

ハノイにいるからこそ安くおいしいライチが食べられます?
まだ食べたことがないという方はぜひ一度試してみてはいかがでしょうか??

Chúng tôi đã có chuyến đi dã ngoại hái vải tại làng Chu thuộc tỉnh Bắc Giang, từ Hà Nội đi bằng xe Bus hết khoảng 3 tiếng đồng hồ.

Bây giờ là thời điểm mùa vải ngon nhất ở Việt Nam. Vải là một loại cây rụng lá, nên sẽ ra quả khi nhiệt độ xuống khoảng 10°C và được thu hoạch từ cuối tháng 5. Do đó, Vải chỉ được trồng ở các tỉnh phía bắc Việt Nam. Vải thiều Việt Nam có chất lượng cao và cũng được xuất khẩu sang nhiều nước như Hoa Kỳ, Châu Âu và Úc.

Chúng tôi đã được hái và ăn Vải thiều ngay tại vườn, vải ở đó rất ngon và ngọt ♡ Một số khách đã mua rất nhiều vải về làm quà.Ở Nhật, sẽ chẳng mấy khi được thưởng thức vải ngon như vậy.

Khi tôi thử tìm kiếm trên mạng, thì thấy có xuất hiện cụm từ “các chứng bệnh do vải thiều”.

Do vải thiều chứa nhiều đường nên nếu ăn nhiều thì nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên, có thể có các triệu chứng như chóng mặt, đau đầu và tức ngực. Chúng ta được khuyên rằng mỗi ngày chỉ nên ăn từ 5 đến 10 quả vải, ngoài ra có thể thưởng thức sau khi ngâm vải trong nước muối khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi để lạnh.

⚠️Vì có một lượng đường cao nên những quý vị bị bệnh tiểu đường hãy chú ý nhé !⚠️

Vải thiều hay được bày bán ở trong các siêu thị. Do vải ngọt nên côn trùng cũng rất thích, vì vậy hã rửa sạch sau khi mua vải về nhé.

Chúng tôi đã được thưởng thức vải thiều rất ngon và rẻ ở Hà Nội, nếu quý vị chưa được thưởng thức vải thiều, hãy thử thưởng thức xem hương vị ra sao nhé !

Contact Us

ロイジェントパークスハノイへのご入居またはご宿泊に関する
お問い合わせは下記までご連絡ください。

(+84)24-3232-3750 (+84)24-3232-3750 (日本語対応)